Phòng Khám AMH - Hết lòng phụng sự trên hành trình đón con yêu

11:40 20/01/2024 | quanlypk

Phòng Khám AMH - Hết lòng phụng sự trên hành trình đón con yêu

 
 

Hành trình chào đón con yêu đến với thế giới của bố mẹ là điều hạnh phúc nhất trên thế gian. Trên hành trình này không thể thiếu sự sát cánh của đội ngũ các y bác sĩ chăm sóc để bé yêu khỏe mạnh bước vào thế giới của bố mẹ.

Hành trình đón con yêu là đáng giá

Hành trình đón con yêu là đáng giá với mỗi người

Hành trình đón con yêu là đáng giá với mỗi người

Được làm bố mẹ là điều hạnh phúc và mong mỏi đối với mỗi người. Đó là lý do hành trình chào đón con yêu đến với thế giới luôn được các bố mẹ đầu tư kỹ lưỡng. Để đón con yêu là một hành trình dài đối với bố mẹ. Đối với những người may mắn thuận theo quy luật sinh nở tự nhiên, hành trình đón con yêu sẽ bớt chút khó khăn. Nhưng cũng có những cặp vợ chồng hành trình chào đón con yêu có nhiều nhọc nhằn và dài đằng đẵng. Dù là ngắn hay dài thì hành trình nào cũng đáng giá và đáng trân trọng.

Trên hành trình để con yêu ra đời đồng hành cùng bố mẹ không thể thiếu sự sát cánh, giúp sức của các đội ngũ y bác sĩ. Từ những ngày con bắt đầu xuất hiện trong bụng mẹ đến ngày chào đời, bố mẹ luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất. Việc lựa chọn phòng khám để chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám thai định kỳ cũng luôn được các bố mẹ chú trọng. Một phòng khám chất lượng sẽ mang đến sự an tâm cho bố mẹ trong suốt quãng thời gian thai nghén đến tận lúc em bé chào đời.

Phòng khám AMH - Bạn đồng hành tin tưởng cùng bố mẹ chào đón con yêu

Phòng khám AMH - Bạn đồng hành tin tưởng cùng bố mẹ chào đón con yêu

Phòng khám AMH - Bạn đồng hành tin tưởng cùng bố mẹ chào đón con yêu

Thấu hiểu những lo lắng trong hành trình đón con yêu, Phòng khám AMH trở thành người bạn tin cậy, sát cánh cùng bố mẹ nâng niu chăm sóc con yêu. Đến với AMH, bố mẹ luôn an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ bởi:

Cơ sở được cấp giấy phép hoạt động

Giữa thời buổi quy định cấp phép hoạt động cho các phòng khám ngày càng khắt khe, việc Phòng khám AMH được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đã bảo chứng cho chất lượng dịch vụ của đơn vị. Sự xuất hiện của AMH sẽ giúp người bệnh có thêm một địa chỉ tin cậy để thăm khám sức khỏe. Đặc biệt, đối với các bố mẹ đang trên hành trình tìm con yêu hay chào đón con ra đời, AMH là người bạn đồng hành lý tưởng. Bởi dịch vụ của phòng khám tập trung sản khoa và phụ khoa.

Dịch vụ khám sản phụ khoa - hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao

Dịch vụ khám sản phụ khoa chất lượng cao

Dịch vụ khám sản phụ khoa chất lượng cao

Để đón bé yêu, bố mẹ cần phải đảm bảo sức khỏe sinh sản. Để đảm bảo điều này, bố mẹ phải thường xuyên đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe sinh sản. Phòng khám AMH là điểm đến lý tưởng. Với đa dạng các gói dịch vụ khám sản phụ khoa, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản, bố mẹ sẽ dễ dàng chọn được gói phù hợp.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng khám hiện đại

Phòng Khám AMH - Hết lòng phụng sự trên hành trình đón con yêu - 4

Trang thiết bị phòng khám hiện đại

Với mong muốn mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao nhất, AMH luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Nổi bật có thể kể đến máy siêu âm Voluson P8, máy phục hồi chức năng sau sinh, máy sóng ngắn, máy xét nghiệm sinh hóa… Với các thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình khám chữa bệnh, chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm

Trong hành trình thăm khám chào đón con yêu tại AMH, bố mẹ sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám AMH không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có thái độ phục vụ tận tâm, luôn tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình chu đáo nhất.

Quy trình thăm khám khoa học

Đến với AMH, bố mẹ sẽ không phải lo lắng về việc chờ đợi xếp hàng thăm khám sản phụ khoa, sức khỏe sinh sản, theo dõi thai kỳ… Bởi quy trình thăm khám được xây dựng khoa học, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ giúp bệnh nhân khám chữa bệnh nhanh chóng.

Với sự đồng hành, tận tâm, hết lòng phụng sự của đội ngũ y bác sĩ của phòng khám AMH, hành trình chào đón con yêu của bố mẹ sẽ bớt nhọc nhằn hơn. Bé yêu sẽ đến thế giới khỏe mạnh.

Nguồn: Báo 24h

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa AMH

Địa chỉ: Số 05, lô A22, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 4773

Website: phongkhamamh.com

Fanpage:https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaamh

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 21:00 (bao gồm lễ, Tết)

Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhận đăng ký mã đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ: 150.000 đồng phí khám ban đầu
  • GIẢM 20%: phí thủ thuật
  • TẶNG KÈM 1 DỊCH VỤ: khi làm 1 thủ thuật
  • Gói khám Viêm Nhiễm Phụ Khoa chỉ từ 299k
  • Theo dõi thai kỳ chỉ từ 100k

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Lý do bạn nên lựa chọn
Phòng Khám Đa Khoa AMH

Phòng Khám Đa Khoa AMH

Đặt hẹn khám

Thời gian làm việc
Thời gian làm việc
Đội ngũ bác sĩ

Tổng đài tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay

Địa chỉ:

Liền kề A22 lô 05 Lê Trọng Tấn - An khánh- Hoài Đức - Hà Nội

Thời gian làm việc:

Mở cửa: 8h - 22h

Tất các các ngày trong tuần

Gọi điện thoại
1900 4773
Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới